Hotline CSKH: 0905948237 (8h-22h)*
Mua hàng: 0934708493 (7h:30-21:30h)*
(Tất cả các ngày trong tuần)
1. Chính sách giao hàng Online
2. Quy trình giao nhận hàng
ĐƠN HÀNG NỘI TỈNH ĐÀ NẴNG:
Khi nhận hàng, quý khách hàng cần lưu ý thực hiện:
- Mở gói hàng và đối chiếu hàng hóa với hoá đơn tính tiền
- Kiểm tra sản phẩm thực tế có đúng với sản phẩm mà Khách hàng đã đặt mua hay không.
- Kiểm tra bao bì và sản phẩm có bị hư hại do quá trình vận chuyển hay không.
Nếu không hài lòng với 1 trong 3 điều trên, Khách hàng có thể yêu cầu Nhân viên giao hàng xác nhận và trả lại hàng.
Hương Baby sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại về việc thiếu hàng hoặc giao sai hàng của Khách hàng sau khi Khách hàng đã ký nhận và thanh toán.
Trong 3 ngày, quý khách được đổi hàng nếu còn nguyên tem, chưa mở sản phẩm.
- Khách hàng nếu chọn hình thức "Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng" thì thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng ngay sau khi nhận hàng.
- Với các hình thức thanh toán Online khác như thanh toán qua ví điện tử (Vnpay), chuyển khoản thì khách hàng chỉ nhận hàng và ký nhận với nhân viên giao hàng
ĐƠN HÀNG TRÊN 10KM VÀ LIÊN TỈNH
- Hương Baby gửi hàng thông qua đơn vị vận chuyển và đảm bảo hàng hóa nguyên đai, nguyên kiện và mới 100%
- Nếu không hài lòng với kiện hàng đã giao, Khách hàng có thể trả lại hàng cho nhân viên nguyên đai, nguyên kiện như tình trạng ban đầu
- Trong 7 ngày, nếu không hài lòng với sản phẩm, quý khách có thể gọi đến tổng đài Bán hàng Online: 0934708493 để được giải đáp thắc mắc.
- Hương Baby không hỗ trợ phí vận chuyển sản phẩm cồng kềnh, dễ vỡ không có thùng...
3.Thời gian giao nhận hàng
Nội tỉnh Đà Nẵng: giao ngay trong ngày.
Trên 10km và liên tỉnh: 1-3 ngày.
Hương Baby áp dụng 2 hình thức thanh toán bao gồm thanh toán trả trước và thanh toán khi nhận hàng.
I. Thanh toán trả trước:
1. Thanh toán bằng Ví Vnpay
Quý khách vào ứng dụng ngân hàng, tại mục QR Pay, quý khách quét mã Vnpay mà nhân viên Hương Baby gửi qua để thanh toán.
2. Thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng
Chủ tài khoản: Lê Ngọc Hải
Ngân hàng Vietcombank - Chi nhánh Đà Nẵng, số tài khoản : 0041000257432 (VNĐ)
II. Thanh toán khi nhận hàng (thanh toán COD)
Khách hàng chọn thanh toán tiền mặt khi nhận hàng tại thời điểm thao tác đặt hàng trên website https://huongbaby.vn. Hương Baby sẽ kiểm tra địa chỉ giao hàng của khách với điều kiện chấp nhận thanh toán COD. Nếu không thỏa điều kiện chấp nhận thanh toán COD, Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ hướng dẫn khách hàng thanh toán trả trước. Nếu thỏa điều kiện chấp nhận thanh toán COD, nhân viên giao hàng sẽ giao hàng và nhận tiền thanh toán trực tiếp từ khách.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI HƯƠNG BABY
Với tiêu chí đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, Hương Baby cam kết tất cả các sản phẩm được cung cấp tại Hương Baby là sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và đảm bảo chất lượng.
1. Cách thức bảo hành sản phẩm
- Sản phẩm cung cấp tại Hương Baby được bảo hành theo chế độ bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối chính thức tương ứng.
- Việc sản phẩm được bảo hành tại Hương Baby hoặc được gửi đến Trung Tâm Bảo Hành sẽ phụ thuộc vào chính sách bảo hành cụ thể của từng dòng sản phẩm.
- Thời gian sản phẩm bảo hành được tính từ ngày nhân viên Hương Baby tiếp nhận sản phẩm sẽ phụ thuộc vào tình trạng của từng sản phẩm và chính sách bảo hành của mỗi nhà cung cấp.
- Các thông tin về Trung tâm bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành kèm theo của sản phẩm bao gồm: Tên công ty, địa chỉ bảo hành, số điện thoại. Điều kiện bảo hành được ghi rõ trong phiếu bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà nhập khẩu.
2. Trách nhiệm bảo hành sản phẩm
- Đối với sản phẩm được phân phối tại Hương Baby có kèm phiếu bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà nhập khẩu, khách hàng có thể lựa chọn một trong hai hình thức bảo hành như sau:
- Mang sản phẩm đến cửa hàng Hương Baby. Hương Baby sẽ hỗ trợ khách hàng tiếp nhận và vận chuyển sản phẩm đến Trung Tâm Bảo Hành. Sản phẩm được bảo hành miễn phí trong thời hạn và phạm vi bảo hành; hoặc có tính phí dựa trên tình trạng của sản phẩm và quy định của nhà bảo hành. Các chi phí phát sinh (nếu có) nằm ngoài phạm vi bảo hành sẽ do khách hàng chịu trách nhiệm chi trả.
- Mang sản phẩm trực tiếp đến Trung Tâm Bảo Hành theo địa chỉ và thông tin liên hệ được ghi rõ trong phiếu bảo hành. Hương Baby khuyến khích khách hàng nên lựa chọn hình thức này trong trường hợp sản phẩm cần được sửa chữa và bảo hành nhanh chóng theo yêu cầu của khách hàng.
- Chế độ bảo hành áp dụng tại cửa hàng Hương Baby.
3. Trường hợp sản phẩm mua tại Hương Baby không được bảo hành
- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành
- Sản phẩm bị mất phiếu bảo hành của nhà sản xuất
- Tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc)
- Sản phẩm bị can thiệp như tháo linh kiện, sửa chữa mà không phải từ nhà bảo hành sản phẩm
- Sản phẩm được sử dụng không tuân theo hướng dẫn của nhà cung cấp
Để có sự tư vấn cụ thể cho từng trường hợp và cập nhật chế độ bảo hành của nhà sản xuất/nhà phân phối áp dụng tại thời điểm khách hàng đặt mua, khách hàng vui lòng liên hệ:
- Hotline chăm sóc khách hàng: 0905948237
- Email: huongbabydanang@gmail.com
- Fanpage Hương Baby: www.facebook.com/huongbabydanang
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG:
1. Điều khoản và điều kiện trả hàng
- Thời hạn đổi các mặt hàng đã mua tại Hương Baby là 7 ngày kể từ ngày xuất hàng.
- Hàng được đổi phải đảm bảo còn mới 100% chưa được sử dụng, còn nguyên nhãn mác, nguyên hộp, phụ kiện, phiếu bảo hành và quà tặng kèm theo (nếu có). Hương Baby không đổi hàng đã sử dụng hoặc đã kích hoạt bảo hành.
- Tổng giá trị các mặt hàng muốn đổi phải có giá trị tương đương với mặt hàng trả lại. Hương Baby không hoàn lại tiền thừa trong trường hợp sản phẩm mới có giá trị thấp hơn sản phẩm đã mua.
- Nếu sản phẩm có lỗi, quý khách cần thông báo cho Hương Baby trong vòng 3 ngày kể từ ngày xuất bán.
- Hương Baby cam kết sẽ nhanh chóng thay thế sản phẩm ngay tức thì cho khách hàng. Nếu như sản phẩm đó không còn hàng Hương Baby sẽ hoàn lại tiền mà không có đòi hỏi nào trong trường hợp này. Không hỗ trợ đổi trả đối với Phiếu mua hàng online hoặc sản phẩm trong chương trình khuyến mãi.
Phí chuyển phát sẽ được hoàn trả trong trường hợp hàng hóa bán ra không đúng, lỗi hoặc hỏng hóc.
Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm Khách hàng yêu cầu đổi/trả thỏa mãn điều kiện đổi trả sản phẩm như trên của huongbaby.vn.
2. Quy trình đổi/trả sản phẩm
- Bước 1: Khách hàng liên hệ cửa hàng hoặc hotline: 0934708493 để yêu cầu việc đổi/trả sản phẩm, Hương Baby sẽ hướng dẫn bạn cách đổi/trả sản phẩm. Nếu quá trình đổi/trả sản phẩm của khách hợp lệ.
- Bước 2: Khách hàng gửi sản phẩm hàng hóa cho Hương Baby tiếp nhận theo chỉ dẫn phía trên có thể tại cửa hàng hoặc chuyển theo đường bưu điện đối với sản phẩm mua online.
- Bước 3: Hương Baby nhận sản phẩm và kiểm tra sản phẩm.
- Bước 4: Hương Baby chuyển sản phẩm đến Nhà Cung Cấp để tiến hàng đổi/trả.
- Bước 5: Khách hàng nhận sản phẩm thay thế hoặc nhận tiền hoàn lại.
Các bước thực hiện đổi/trả sản phẩm:
- Bước 1: Đăng ký.
Liên hệ với Con cưng qua hotline 0934708493 và cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm lỗi gồm:
- Mã số đơn hàng;
- Tên sản phẩm;
- Lỗi sản phẩm (mô tả chi tiết và kèm ảnh chụp nếu có);
- Nhu cầu cần hỗ trợ: đổi/trả.
- Bước 2: Nhận hướng dẫn việc đăng ký đổi/trả sản phẩm hoặc email hướng dẫn.
- Bước 3: Đóng gói và mang sản phẩm đến Bưu Điện.
- Bước 4: Gửi sản phẩm về Hương Baby.
Quý khách vui lòng gửi sản phẩm qua đường Bưu Điện về Con Cưng trong vòng 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi thông báo với bộ phận chăm sóc khách hàng và gửi kèm:
- Hóa đơn bán hàng hoặc đính kèm giấy ghi chú có mã đơn hàng;
- Hóa đơn giá trị gia tăng (nếu có);
- Phụ kiện đi kèm sản phẩm và tặng khuyến mãi kèm theo (nếu có).
Một số lưu ý khi gửi sản phẩm đến bưu điện:
1. Đóng gói, chèn lót sản phẩm như ban đầu, nhưng không niêm phong bề mặt thùng trước khi hoàn tất quá trình gửi hàng vì có thể bưu điện cần kiểm tra trước khi nhận hàng từ khách hàng.
2. Lưu ý không dán băng keo trực tiếp lên hộp sản phẩm vì yêu cầu đổi/trả có thể sẽ bị từ chối nếu hộp sản phẩm bị hư hỏng.
3. Liên hệ Hotline Hương Baby: 0905948237 (8h - 21h) khi có bất cứ khó khăn xảy ra trong quá trình chuyển sản phẩm. Gửi hàng về Con Cưng theo địa chỉ nhân viên chăm sóc khách hàng đã cung cấp.
Lưu ý: Khách hàng vui lòng chỉ gửi sản phẩm qua đường bưu điện và chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về Con Cưng.
Sau khi nhận được sản phẩm Khách hàng gửi về, Con Cưng sẽ phản hồi và cập nhật thông tin trên từng giai đoạn xử lý đến Khách hàng qua số điện thoại.
CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN CHO MUA HÀNG ONLINE
Các đơn hàng được mua và thanh toán Online qua Ví điện tử (Vnpay) sẽ được hoàn lại toàn bộ hoặc 1 phần số tiền đã thanh toán trong các trường hợp sau:
- Sản phẩm bị lỗi hoặc hết hàng không thể giao cho khách
- Một hoặc một vài sản phẩm trong đơn hàng không thể giao cho khách (hoàn tiền 1 phần tương đương giá trị món hàng)
Thời gian hoàn tiền:
- Thanh toán online qua ứng dụng ví điện tử Vnpay: hoàn trả 5-7 ngày làm việc.
ĐƠN VỊ VẬN CHUYỂN
CÁCH THỨC THANH TOÁN

