1. Chính sách giao hàng Online
2. Quy trình giao nhận hàng
ĐƠN HÀNG NỘI TỈNH ĐÀ NẴNG:
Khi nhận hàng, quý khách hàng cần lưu ý thực hiện:
- Mở gói hàng và đối chiếu hàng hóa với hoá đơn tính tiền
- Kiểm tra sản phẩm thực tế có đúng với sản phẩm mà Khách hàng đã đặt mua hay không.
- Kiểm tra bao bì và sản phẩm có bị hư hại do quá trình vận chuyển hay không.
Nếu không hài lòng với 1 trong 3 điều trên, Khách hàng có thể yêu cầu Nhân viên giao hàng xác nhận và trả lại hàng.
Hương Baby sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại về việc thiếu hàng hoặc giao sai hàng của Khách hàng sau khi Khách hàng đã ký nhận và thanh toán.
Trong 3 ngày, quý khách được đổi hàng nếu còn nguyên tem, chưa mở sản phẩm.
- Khách hàng nếu chọn hình thức "Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng" thì thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng ngay sau khi nhận hàng.
- Với các hình thức thanh toán Online khác như thanh toán qua ví điện tử (Vnpay), chuyển khoản thì khách hàng chỉ nhận hàng và ký nhận với nhân viên giao hàng
ĐƠN HÀNG TRÊN 10KM VÀ LIÊN TỈNH
- Hương Baby gửi hàng thông qua đơn vị vận chuyển và đảm bảo hàng hóa nguyên đai, nguyên kiện và mới 100%
- Nếu không hài lòng với kiện hàng đã giao, Khách hàng có thể trả lại hàng cho nhân viên nguyên đai, nguyên kiện như tình trạng ban đầu
- Trong 7 ngày, nếu không hài lòng với sản phẩm, quý khách có thể gọi đến tổng đài Bán hàng Online: 0934708493 để được giải đáp thắc mắc.
- Hương Baby không hỗ trợ phí vận chuyển sản phẩm cồng kềnh, dễ vỡ không có thùng...
3.Thời gian giao nhận hàng
Nội tỉnh Đà Nẵng: giao ngay trong ngày.
Trên 10km và liên tỉnh: 1-3 ngày.