SP000773

BAUER PETIT Sữa chua trái cây

75,900đ

79,000đ

Thông tin kho hàng
Hương Baby 408 Nguyễn Hữu Thọ

408 Nguyễn Hữu Thọ - Cẩm Lệ - Đà Nẵng - Phường Khuê Trung - Quận Cẩm Lệ - Đà Nẵng

Mô tả chi tiết
Sữa chua hoa quả Bauer Petit là loại phô mai từ hoa quả tươi. Cùng với lượng canxi và men tiêu hóa bổ sung giúp trẻ ăn ngon miệng, tăng trưởng chiều cao, bảo vệ đường ruột. Sữa chua hoa quả Bauer Petit có nhiều vị dành cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên.

Thông tin về sữa chua hoa quả Bauer Petit 

Sữa chua hoa quả Bauer Petit là loại phô mai từ hoa quả tươi, có bổ sung thêm váng sữa. Cùng với lượng canxi và men tiêu hóa bổ sung giúp trẻ ăn ngon miệng, tăng trưởng chiều cao, bảo vệ đường ruột. Sữa chua hoa quả Bauer Petit có vị béo, thơm mát rất thích hợp với khẩu vị của trẻ em, và hoàn hoàn không chứa chất bảo quản.

Sữa chua hoa quả Bauer Petit nhập khẩu từ Đức, dành cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên. Mỗi ngày bạn có thể cho bé ăn từ 1 – 3 hộp ( tùy theo lứa tuổi), lưu ý không ăn quá nhiều gây đầy bụng khó tiêu. Sản phẩm có nhiều vị cho bé lựa chọn: Dâu, Mơ, Chuối…

Điểm nổi bật của sữa chua hoa quả Bauer Petit

Sản phẩm sữa chua hoa quả Bauer Petit nhập khẩu từ Đức, dành cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên. Mỗi ngày bạn có thể cho bé ăn từ 1 – 3 hộp ( tùy theo lứa tuổi), lưu ý không ăn quá nhiều gây đầy bụng khó tiêu.

Sữa chua hoa quả Bauer Petit có vị béo, thơm mát rất thích hợp với khẩu vị của trẻ em, và hoàn hoàn không chứa chất bảo quản.

Sản phẩm có nhiều vị cho bé lựa chọn: Dâu, Mơ, Chuối…

Định lượng: (06 hộp/ 01 vỉ) – 50gr/ 01 hộp

Xuất xứ: Nhập khẩu từ Đức.